เลขเด็ด ส้มฉุน วัดทรงเสวย จ.ชัยนาท ให้โชค 30 งวดติด เพียงกระซิบขอเลข

เลขเด็ด ไอ้ส้มฉุนเดินทางมาขอโชคลาภกันอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะช่วงหยุดยาว ณ วัดทรงเสวย ต.หนองน้อย อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท บรรดานักเสี่ยงโชคต่างพากันของมาถวายทั้งน้ำแดง ขนมไทย ของเล่น เสื้อผ่าสีแดง และหนังสติ๊ก ซึ่งเป็นของเล่นที่ชอบเล่นมาก การขอพรคือการกระซิบข้างหู ก่อนทำการเสี่ยงเซียมซีและจุดประทัดเพื่อลุ้นหางประทัด

สาเหตุที่ไอ้ส้มฉุนมีชื่อเสียงไปทั่วประเทศเพราะมีผู้ทีถูกรางวัลจำนวนมากรวมกันมากว่า 30 งวดติด ไอ้ส้มฉุน เด็กวัดทรงเสวย เป็นอภินิหารตำนานความเชื่อ ของชาวบ้านในพื้นที่ โดยมีผู้เฒ่าผู้แก่ได้เล่าสืบทอดกันมาหลายชั่วอายุคน ว่า หลวงปู่คล้อย อดีตเจ้าอาวาสวัดทรงเสวย มีลูกศิษย์วัดคนโปรดอยู่ 1 คนมีชื่อว่า เจ้าส้มฉุน เป็นเด็กผู้ชาย และเป็นเด็กกำพร้า พ่อแม่ ตายหมด ด้วยความเมตราของหลวงปู่คล้อย จึงได้รับเลี้ยงดู และสอนสั่งวิชาความรู้ต่างๆให้

เมื่อ ไอ้ส้มฉุน มีอายุได้ 10 ปี ด้วยความซุกซน ตามประสาเด็ก ได้แอบหลวงปู่คล้อย ไปเล่นน้ำ ที่บริเวณท่าน้ำหน้าวัด แล้วเกิดจนน้ำตาย ซึ่งภายหลังก็ได้มีเหตุการณ์เรื่องเล่าต่างๆสืบทอดกันต่อมาถึงเรื่องราวอภินิหารต่างๆของไอ้ส้มฉุน ศิษย์วัดทรงเสวย ซึ่งชาวบ้านหลังจากทราบข่าว เรื่องราวของความปาฏิหาริย์ ของไอ้ส้มฉุน ก็ต่างมาบนบานขอพรจากไอ้ส้มฉุน จนประสบความสำเร็จแล้วหลายราย



โดยหนึ่งในชาวบ้านที่ได้เดินทางมาขอพร ไอ้ส้มฉุน ได้เปิดเผยว่า ตนเองได้เดินทางมาขอพรจากไอ้ส้มฉุน ครั้งนี้เป็นครั้งแรก โดยหลังจากทราบข่าว ก็ได้เดินทางมาขอพร ซึ่งก่อนหน้าตนเองได้ยินเรื่องราวว่ามีชาวบ้าน มาขอพร ขอโชค ขอลาภ กันเป็นจำนวนมาก แล้วประสบผลสำเร็จ ตนเองจึงเดินทางมากับครอบครัว ขอพรกับไอ้ส้มฉุน เพื่อให้ประสบผลสำเร็จ ในเรื่องของโชคลาภต่างๆ

นางวลัยพร นักท่องเที่ยวจาก จ.ปทุมธานี เผยว่า ตนใช้โอกาสช่วงวันหยุดยาวนี้เดินทางมาท่องเที่ยวภาคเหนือ และระหว่างทางตนมาไหว้พระและขอโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีอยู่ตามรายทาง โดยเฉพาะไอ้ส้มฉุน ที่ตนรู้จักชื่อเสียงในเรื่องการให้โชคภาคและเลขเด็ดจากการเสนอข่าว และเมื่อมีโอกาสผ่าน จ.ชัยนาท จึงตั้งใจมาแวะเพื่อกระซิบข้างหูและจุดประทัดเอาเลขเด็ด ส่วนเลขเด็ดในงวดนี้คือ 198 และ 95 หากใครได้นำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล มีหวังถูกรางวัลอย่างแน่นอน